Online Questionnaire

แบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ที่มีต่อการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ของจังหวัดชุมพร

1. เพศของผู้ใช้บริการ
2. ช่วงอายุของผู้ใช้บริการ
3. อาชีพของผู้ใช้บริการ
4. การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ของจังหวัดชุมพร
No. คำถาม ระดับการใช้ประโยชน์ ระดับความพึงพอใจ
5432154321
1 ความถูกต้อง ครบถ้วน และทันสมัย ของระบบฐานข้อมูล POC
2 ศูนย์ปฏิบัติการจังหวัด (POC) มีการให้บริการในรูปแบบ Web-Based Service สะดวกต่อการใช้บริการ
3 การประมวลผลข้อมูลให้อยู่ในรูป Information ต่างๆ เช่น กราฟ แผนภูมิ ฯลฯ
4 ระบบสารสนเทศภายใน องค์กร เช่น ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์, ระบบจองห้องประชุม
5. ความพึงพอใจต่อการให้บริการเว็บไซด์ของจังหวัดชุมพร (ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการเว็บไซด์ของจังหวัดชุมพร www.chumphon.go.th ในประเด็นต่อไปนี้อย่างไร)
No. คำถาม ระดับ ความพึงพอใจ
54321
1 มีข่าวสารข้อมูลอันเป็นประโยชน์
2 การเข้าสู่เว็บไซต์สะดวก
3 การสืบค้นรวดเร็ว
4 ข้อมูลมีความทันสมัย ครบถ้วนสมบูรณ์
5 ข้อมูลมีความถูกต้องชัดเจน
6 มีการเรียงลำดับของข้อมูลเป็นขั้นตอน
7 มีช่องทางข้อมูลเชื่อมกับเว็บไซต์อื่นที่เกี่ยวข้อง
8 มีช่องทางในการแสดงความคิดเห็น
9 ได้รับสารสนเทศที่ตรงกับความต้องการ
10 ได้รับประโยชน์จากการใช้บริการเว็บไซต์
6. ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับท่าน (ผู้ใช้บริการ)
7. ข้อมูลที่ควรเพิ่มเติม
8. ข้อเสนอแนะ

กรุณาล็อกอินก่อนทำแบบสอบถามค่ะ